Du lịch Team building : “Sống sót trên hoang đảo”

Du lịch Team building : “Sống sót trên hoang đảo”

CÂU CHUYỆN MỞ ĐẦU

Vào một ngày nắng đẹp, bạn cùng với rất nhiều người khác có mặt trên một chuyến tàu xuyên đại dương, tìm đến những vùng đất mới lạ bên bờ kia trái đất. Ngày thứ 2 trên biển, con tàu gặp phải cơn lốc xoáy trong vùng nhiễu sóng. Con tàu lâm vào tình thế hiểm nguy: mất điện cục bộ, hoàn toàn không rõ phương hướng và có nguy cơ bục đáy vì sóng đánh vào đá ngầm. Tiếng kêu cứu trên con tàu hỗn loạn đầy tuyệt vọng. Mọi nỗ lực liên lạc cứu hộ đều không thành công. Sự việc diễn ra quá nhanh sau đó khi thân tàu vỡ bục. Nước tràn vào các khoang, tiếng la hét cũng lịm tắt bất ngờ. Tất cả chìm vào bóng tối.

“Anh ta còn sống !”. Tiếng ồn ào xung quanh và tiếng sóng biển thôi thúc bạn mở mắt. Bạn ý thức được vài người trên cùng chuyến đi đang cố gắng giúp bạn giải thoát khỏi con tàu đổ nát. Người đau ê ẩm, thân dưới mắc kẹt và cổ họng khô cháy, bạn nhận ra mình đang ở một hoang đảo không rõ phương hướng. Chỉ một phần ba người trên chuyến tàu định mệnh còn sống. Một vài người bắt đầu tuyệt vọng: “Chúng ta sẽ chết! Làm sao sống được trên hoang đảo xa lạ, nguy hiểm rình rập, không người, không thực phẩm, không cách liên lạc ra thế giới bên ngoài?”

Hoang đảo có đẹp như trong tưởng tượng hay luôn trong tình trạng nguy hiểm rập rình?

Cách nào để tìm ra nước uống, thực phẩm, chống lại thú dữ, tìm chỗ ngủ và xây dựng phương án cứu trợ? Các bạn may mắn không bị sóng đánh chìm, nhưng liệu có may mắn để tiếp tục sinh tồn?

Hãy cùng Vạn Đắc Phúc Event and Team building đến với chương trình thử thách “Sống sót trên hoang đảo ” để khám phá những năng lực kì diệu còn tiềm ẩn của bản thân và trải ý nghĩa thực sự của hai từ “đồng đội”.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

- Khả năng đấu tranh cho sự sinh tồn.

- Vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân

- Tinh thần đồng đội, tình đoàn kết được đặt lên hàng đầu

- Khả năng chỉ huy, tiếng nói của người lãnh đạo nhóm.

- Nâng cao khả năng tư duy, xử lý tình huống trong mọi hoàn cảnh

+ Vượt lên chính mình, khám phá những khả năng vốn còn tiềm ẩn, chưa được khai phá trong bản thân mình.

Previous
Next Post »