Huyền thoại Vũ Môn Quan và chiến thắng ở thì hiện tại

Cá chép hóa Rồng cũng giống như những câu chuyện chinh phục thử thách trong cuộc sống. Nếu không quyết tâm, can đảm và rèn luyện, bạn khó lòng chinh phục được thành công. “Vượt vũ môn” là chương trình Teambuilding dành cho những ai khát khao vươn tới đỉnh cao thành công ấy.

Từ điển tích….

Bạn đã từng nghe sự tích cá Chép nhả Ngọc vượt Vũ Long Môn hóa Rồng chưa? Huyền thoại xưa Châu Á kể lại rằng, vào thời điểm Trời và Đất mới hình thành, chính Trời đã tạo ra mưa gió. Điều này giúp Trái Đất hình thành nên sông, biển và những sinh vật sống trong nước đầu tiên. Về sau, để tiện bề cai quản Thiên Đình, sáng tạo ra con người và vạn vật, Trời sai Rồng thực hiện sứ mệnh phun nước làm mưa ở trần gian. Tuy nhiên, số lượng Rồng trên trời có hạn, không đủ để bay đến khắp mọi nơi trên Trái Đất, Trời bèn đặt ra một kỳ thi kén Rồng. Các con vật đều có thể “thi Rồng”.

Cá chép hóa Rồng tượng trưng cho sự thành công của doanh nghiệp

Khi lệnh Trời ban ra, vua Thủy Tề khi ấy là người trông coi mọi việc dưới nước đã loan báo cho tất cả các giống loài sống nơi đó. Chúng tranh nhau đi thi. Cuộc thi có 3 kỳ, mỗi kỳ các con vật phải vượt qua một đợt sóng. Con vật nào đủ tài, đủ sức vượt qua được cả 3 sẽ chính thức hóa rồng. Một tháng ròng rã trôi qua, tất cả các loài thủy tộc đi thi đều bị loại vì không đủ sức vượt qua. Cá rô nhảy qua được một đợt, đợt sau thì bị rớt.Tôm nhảy qua được hai đợt, ruột gan vây vẩy râu đuôi đã gần hóa rồng. Khi đến đợt ba, đuối sức bị té nên lưng cong lại. Sau cùng, có một con cá chép vào thi. Con cá này bản chất của nó đã là quý hiếm đặt biệt, vì trong miệng nó có ngậm một viên ngọc trai…Thần Gió thấy lạ bay đến để xem, gió, mây ào ạt kéo đến, sấm sét ầm trời, và những đợt sóng cao trỗi dậy. Cá chép nhờ đợt sóng cao đưa lên, nhảy luôn một lần qua ba đợt sóng, nhả ngọc vượt qua Vũ Long Môn và hóa Rồng.

Cá chép hóa Rồng vì vậy biểu trưng cho sự can đảm, may mắn, trót lọt, thành công, chiến thắng. Câu chuyện cũng giống như thực tế cuộc sống hiện nay: Rất nhiều người muốn vươn đến đỉnh cao nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng vượt khó, lòng can đảm, tri thức và kỹ năng để đương đầu với thử thách khó khăn.

Đến “Vượt vũ môn” thì hiện tại

Bắt nguồn từ huyền thoại vượt Vũ Môn Quan, chương trình Team building mang tên “Vượt vũ môn” chính là cơ hội để bạn và đồng đội của mình chinh phục thử thách nơi sóng dữ thác ghềnh. Đây là chương trình hoàn toàn mới với nhiều ý tưởng phong phú được Vạn đắc Phúc viết riêng cho hè 2014. Có rất nhiều chặng đua, tương ứng với nhiều khó khăn chưa từng gặp phải. Đây chính là cơ hội để các Team thể hiện hết kỹ năng, tinh thần hỗ trợ đồng đội và tình đoàn kết để chinh phục Vũ môn. Vượt qua tất cả các cửa ải, “cá chép” sẽ “hóa Rồng” với quyền uy dũng mãnh, sức mạnh vô song. Đó cũng là lúc bạn chinh phục được thêm một đỉnh cao khác của cuộc sống.

Chương trình với ý tưởng độc đáo và mới lạ dành riêng cho hè 2014

Hình tượng Vũ Môn Quan trong cuộc sống hiện đại mà chúng tôi xây dựng tượng trưng cho bước ngoặt trọng đại, đỉnh cao thành công mà mọi doanh nghiệp đều khát khao vươn tới. Muốn đạt được điều đó, bạn cần có một tập thể vững mạnh, đoàn kết, dũng cảm và khéo léo chèo lái con thuyền đi đến mục tiêu. Chặng đường đi đến thành công không đơn giản. Bạn và đồng đội phải cùng nắm tay nhau trên cả cuộc hành trình dài, từ chèo thuyền vượt suối đến leo thác, băng qua vực sâu.... Tất cả đều là những khó khăn tưởng chừng chưa bao giờ gặp phải. Bạn không chỉ có cơ hội thử thách mình ở những lĩnh vực mới, tràn đầy cảm hứng trong các trò chơi mạo hiểm, thử thách sức chịu đựng của bản thân mà còn nhận ra giới hạn của mình đến đâu, sự góp sức của đồng đội quan trọng đến thế nào. Tinh thần đồng đội, sức mạnh tập thể, những tình huống bất ngờ khi đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường phát triển chính là thông điệp mà chúng tôi muốn nói đến.

Cực nhiều thử thách bất ngờ trong "Vượt vũ môn" đang chờ đợi bạn

Bạn sẽ được trải nghiệm những thử thách chưa từng có

Tổ chức chương trình Team building "Vượt vũ môn", Vạn Đắc Phúc mong muốn mang đến các doanh nghiệp một mùa hè thực sự ý nghĩa và sôi động, với những thử thách hoàn toàn mới. Đó cũng là không khí đầy cảm hứng và sức mạnh, không khí của hè 2015! Với "Vượt vũ môn", khí thế và ý nghĩa của sự chiến thắng sẽ tạo nên cảm hứng sức mạnh để những con người trong một tập thể nắm chặt tay nhau, vững bước đi đến đỉnh cao.

Bạn đã sẵn sàng hóa Rồng trong hành trình mới của chúng tôi?

Latest
Previous
Next Post »