Teambuilding: Khai hoang Đảo Khỉ



yên bình Dương xanh rì, lăn phăn những đợt sóng ập vào mạn thuyền. Bỗng từ đâu một cơn lốc xoáy dạt tới, kéo theo đó là cơn sóng thần với sức xoáy kinh hồn xé toạt cánh buồm, thuyền trưởng và thủy thủ trên tàu chẳng may bị cuốn theo cơn thịnh nộ của biển cả. Tất cả chìm vào sự giận dữ của bóng đêm. Sáng hôm sau, đoàn người trên chuyến tàu thức giấc trên một hoang đảo. hoang vu, bí hiểm, tiếng hú của sói, tiếng kêu của chim trời, tiếng đập của sóng... chỉ có thế, không một bóng thuyền bè, đất liền cách xa hàng vạn hải lý, xa tít thò lò khơi.



Dân gian truyền khẩu rằng, có một hòn đảo được mệnh danh là hòn đảo "chết", không mấy chiếc thuyền vượt qua vòng xoáy của biển cả khi đi qua vùng đảo này. Nhưng những người đã vượt qua sẽ là những người phong túc nhất, vì nơi đây cất giữ rất nhiều kho báu của những tên cướp biển qua những vụ đánh chiếm tàu. Tuy nhiên, đích xác hòn đảo đó ở đâu thì không ai biết. Chỉ biết rằng hình thù của hòn đảo nhìn từ biển vào giống như một mũi lao đâm thẳng về phía biển, những bầy khỉ đua nhau chuyền cành. Có người gọi hòn đảo này là hòn Lao, có người gọi là đảo Khỉ.

Và cả đoàn phát hiện ra rằng họ đang đứng trên hòn đảo huyền thoại đó.

Phân đoạn 1: Nguồn nước ngầm của hoang đảo.
Nước biển xâm thực vào tận sâu trong đảo. Lương thực của cả đoàn đã bị đánh chìm trong biển cả. Đi tìm nguồn nước ngọt là phương thức trước hết để duy trì sự sống trên hoang đảo lúc này. Cả đoàn phân bố thành các nhóm và chia lực lượng tiến vào sâu vào trong đảo. Không có sự tồn tại của con người, hòn đảo trở thành hoang vu và kỳ bí. Đường đi đầy ụ rạch, vỡ hoang rừng hoang để tìm ra nguồn nước ngọt, tìm hoa quả rừng cho các bữa ăn. Thú rừng, cây độc, những thảm thực vật kỳ bí hoàn toàn có thể giết chết người. Sự hỗ trợ, khả năng suy đoán của cá nhân chủ nghĩa và tập thể sẽ phải được phát huy cao độ.
vỡ hoang hòn đảo để đi tìm sự sống, không ai báo trước được điều gì. Vượt lên những vách đá cao, đi qua những hố sâu bằng những vật dụng thô sơ kiếm từ rừng rậm. Đi tìm sự sống: nguồn nước, thức ăn... song song để phòng quái thú các đội phải tiến hành kiến lập những ngôi nhà cây trong những ngày chờ làm thuyền vượt biển.

Phân đoạn 2: Tích cóp lương thực
Để có sức khỏe vượt đại dương về với đất liền, buộc phải có đầy đủ lương thực để đảm bảo cho chuyến đi xa. Đáy đại dương là nơi chứa nhiều sản vật, tôm cá. Lặn xuống đáy biển để tìm tôm cá vừa đảm bảo cuộc sống qua ngày vừa có lương thực để phơi khô trữ. Đó là điều kiện nếu muốn đấu sinh tồn. Những người bơi lặn giỏi nhất sẽ tồn tại. Không chỉ sống cho riêng cá nhân mà một tập thể phải hỗ trợ nhau đấu tranh với quái vật của biển cả.

Phân đoạn 3: Kho báu của đảo
Đoàn người đến với đảo hoang này vốn là những thương gia sáng dạ nhất, họ đang trên chuyến hải trình mở rộng cơ nghiệp kinh doanh, đem lương thực của cải buôn bán khắp các châu lục... bởi thế, dạt đến đảo Khỉ là một thách thức sinh tồn cũng là một cơ hội để khám phá sự ấm no của thiên nhiên. Khi lương thực đã tích cóp đủ, cả đoàn quyết định đi tìm kho báu được giấu ở nơi này, có thể là đáy đại dương, có thể là một hốc đảo... Tìm ra mật thư của những tên cướp biển, họ không chỉ lấy được kho báu đồ sộ còn có khả năng tìm được la bàn, bản đồ, bí hiểm chiều và sức gió.... Đó chính là chìa khóa của chuyến hành trình trở về đất liền.

Phân đoạn 4: Đóng thuyền, vượt biển
Mỗi lần đóng thuyền, những cơn bão mạnh đều có thể đánh đắm hoặc đập vỡ thuyền, phải tạo ra một chiếc thuyền vững chãi nhất.
Sau khi kho lương thực được tích cóp đầy đủ, cả đoàn tiến tới việc đóng thuyền để vượt biển. Nắm được sự vận hành của biển chính là bí kíp của sự thành công. Vượt biển không phải là chuyện đơn giản. Hoàn toàn có thể gây ra những sự mất mác nếu không đoán được sự vận hành của dòng hải lưu... Cái chết có thế đến một lần nữa.

Thử đặt trường hợp bạn là người trước nhất khám phá ra Đảo Khỉ, một hòn đảo du lịch nức danh ở xứ biển Nha Trang, khám phá sự mạo hiểm của các trò chơi vận động  của công ty tổ chức Team building trong rừng sâu, dưới đáy biển... để soát sự sinh tồn, kỹ năng sống cùng với việc tham quan phong cảnh thiên nhiên. Hãy một lần làm "Rôbinxơn trên đảo hoang" để khám phá chính mình. Những điều thích thú sẽ được thiết kế trong tour du lịch "Team bulding khai thác đảo khỉ". Nếu bạn và những người bạn, đồng nghiệp của bạn là những người ưa mạo hiểm, mê khám phá, muốn thử cảm giác hồi hộp cùng tự nhiên thì hãy liên hệ với chúng tôi để thưc hiện chuyến đi thú vị và ấn tượng này.

Previous
Next Post »