Trò chơi Team building - Cướp biển vùng Carribbean

Nếu đã coi phim "Cướp biển vùng Carribbean" thì hẳn chắc các bạn cũng biết nội dung là gì rồi đúng không, Trò chơi Team  building - Cướp biển vùng Carribbean mô phỏng theo nền chủ để là cướp biển, sẽ rất thích hợp nếu như bạn nào có máu giang hồ nhá. Trò chơi được mô phỏng theo lối cướp biển, bạn sẽ phải tự tập hợp 1 nhóm, tự đi tìm thành viên, và các thành viên đội bạn sẽ phải bầu ra thuyền trưởng.



 Thuyền trưởng có quyền điều khiển các thành viên còn lại và sai khiến để vượt qua nhiệm vụ, nếu phản kháng bạn sẽ bị quăng xuống biển làm mồi cho cá mập chẳng hạn. Nếu như thuyền trưởng quá đáng thì các bạn có thể tập hợp lại và cướp quyền của thuyền trưởng. Sau khi tập hợp và bầu ra được thuyền trưởng, các bạn sẽ phải cùng nhau tạo trang phục, và đóng thuyền cùng với những khẩu đại bác bằng các dụng cụ ban tổ chức cung cấp sẵn.
Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ trên, các bạn sẽ được cung cấp cho vài báu vật và lênh đênh trên biển, nhóm nào có thể cướp báu vật từ nhóm cướp khác và sau khoảng thời gian nhất định nhóm nào có nhiều báu vật nhất thì sẽ là người chiến thắng.
 Trò chơi Team  building - Cướp biển vùng Carribbean có thể kéo dài cả ngày cùng với những nhiệm vụ rất khó khăn... nên đòi hỏi người chơi phải có thể lực thật tốt để hoàn thành trò chơi. Sau khi hoàn thành tất cả các nhóm sẽ cùng ngồi lại với nhau và thảo luận.
- Theo bạn thuyền trưởng lãnh đạo thế nào?
- Giao tiếp giữa các thành viên thủy thủ có hiệu quả?
- Khi cùng nhau hoàn thành trò chơi hoặc chiếm được kho báu các bạn có cảm giác như thế nào? *Đây là mô tả sơ lược của trò chơi cướp biển, nếu quý khách có hứng thú vui lòng liên hệ với Nghĩa Team building để có chương trình chi tiết và báo giá

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 21:14 4 tháng 12, 2023 delete

Các trò chơi Team building thật tuyệt vời để thắt chặt tình đồng đội!

Reply
avatar