Golden Gate Team và cuộc gặp gỡ với Sầm Sơn

Sau chuyến hành trình đầy kỷ niệm với Hạ Long, Vạn Đắc Phúc lại vinh dự được đồng hành cùng Golden Gate Restaurant Group đến với Sầm Sơn đầy nắng gió. Vẫn là Team buildinggắn kết tập thể, đề cao tinh thần trách nhiệm công việc và lợi ích khách hàng, nhưng tập thể Golden Gate đã sáng tạo ra những màu sắc mới, nhiệt tình hơn, sảng khoái hơn và quyến rũ hơn! Đó là những slogan hài hước, là điệu nhảy dân vũ sexy, là game chạy đua tốc độ, là đua bè vượt sóng lớn giữa biển khơi rộng lớn!

Trong chuyến đi lần này, Golden Gate có rất nhiều chỉ huy tài ba và những vũ điệu nóng bỏng. Họ thể hiện mình là những nhà quản lý chuyên nghiệp, luôn truyền lửa tới nhân viên trong mọi cuộc chơi, mọi thử thách. cùng nhìn lại những khoảnh khắc khó quên trong chuyến đi lần này của đại gia đình Golden Gate nhé!

Hào hứng chia Team

Vũ điệu sexy được nhiều người hưởng ứng nhất!

Điệu nhảy...con gà

Nắm tay nhau nào

Trang phục Bikini handmade nóng bỏng

Sẵn sàng thử thách!

Phát huy sức mạnh tập thể để thùng bia đầy thật nhanh

Ra khơi nào!

Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo

Chinh phục đỉnh cao với lá cờ của đội mình

Vũ điệu hoang dã cùng cát biển

We are one!

Chuyến đi 2 ngày kết thúc bằng những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ chắc chắn sẽ khiến khách hàng cười hết ga khi nhìn lại hình ảnh của mình. Đại gia đình Golden Gate đã chứng tỏ, họ có đủ trí và lực để vượt qua mọi thử thách, đủ tình đoàn kết để sáng tạo mọi thứ và đủ sức trẻ để vui chơi hết mình. Tinh thần ấy chính là điểm nhấn để mỗi cửa hàng của Golden Gate mang một màu sắc mới, nổi bật hơn bất cứ đối thủ nào.

Previous
Next Post »