Trò chơi Teambuilding - Thám hiểm

Nghĩa Teambuilding adventure trải nghiệm qua các chuyến thám hiểm : Nghĩa Teambuilding đặt những người tham gia vào môi trường xa lạ, như đang sống ở nơi hoang dã. Leo núi, chèo bè Tre vượt thác và vượt qua những thách thức từ thiên nhiên hoang dã.
Trò chơi Teambuilding - Thám hiểm là chuyến trải nghiệm để được học hỏi từ môi trường xung quanh nhiều hơn cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các thành viên trong nhóm.



Nghĩa Teambuilding trải nghiệm qua các chuyến thám hiểm : Nghĩa Teambuilding đặt những người tham gia vào môi trường xa lạ, như đang sống ở nơi hoang dã. Leo núi, chèo bè Tre vượt thác và vượt qua những thách thức từ thiên nhiên hoang dã - Đây là chuyến trải nghiệm để được học hỏi từ môi trường xung quanh nhiều hơn cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các thành viên trong nhóm.

Suốt hành trình các nhà quản lý có dịp kiểm tra những kỹ năng quản lý của họ, khả năng diễn đạt, rút được những bài học về những mặt mạnh và điểm yếu của từng thành viên - tất cả những điều này thông qua sự trải nghiệm của cá nhân trong môi trường thực tế

Previous
Next Post »