"One ABB Day" - Team building

Là một trong những chương trình Team building lớn được Vạn Đắc Phúc tổ chức vào tháng 1 năm 2015, “One ABB Day” diễn ra vào một ngày nắng ấm, đầy tươi mới, sôi nổi và sức sống. Đây không chỉ là hoạt động thể hiện văn hóa doanh nghiệp của ABB mà còn khẳng định sự quan tâm của ban lãnh đạo tập đoàn tới toàn thể cán bộ công nhân viên. Chương trình là cơ hội giúp các cán bộ công nhân viên ABB gia tăng tình đoàn kết, tình đồng nghiệp, giúp ta ngồi lại bên nhau. Thông qua chương trình, mục đích cao nhất mà ban lãnh đạo ABB hướng tới đã đạt được: nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo nên một sức mạnh tập thể vững chắc để đưa con thuyền ABB Việt Nam vươn lên một tầm cao mới.

Khu vực cổng chào thu hút nhiều thành viên chụp ảnh

Chương trình diễn ra với 16 Team, chia làm 2 khu vực chính mang chủ đề: Game Châu Âu và Game dân gian Việt Nam. Mỗi khu vực lại mang một đặc trưng khác nhau với những nét riêng biệt tương ứng với tên gọi. Các đội chơi lần lượt thể hiện tài năng, sức mạnh và tình đoàn kết của mình khi lần lượt vượt qua các chặng game: "Lắp ghép hình ảnh ABB", "I love ABB", "Ngồi kiệu tung bóng", "Bánh xe ABB", "Bịt mắt đập niêu", "Bước chân ABB", "Ném còn". Không chỉ thể hiện bản lĩnh của đội mình, các thành viên ABB còn có rất nhiều khoảnh khắc kỉ niệm khó quên, trải qua nhiều tình huống hài hước với nhiều niềm vui, nhiều nụ cười, nhiều sự phấn khích.

Trước giờ khai mạc

Nụ cười rạng rỡ đã giúp nhân vật chính của bức ảnh giành giải nhất cuộc thi "Khoảng khắc ABB Day" ngay sau đó

Tấn công thần tốc

Đây là game có nhiều tình huống hài hước nhất

Bạn nhận ra Game này chứ?

Tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ để lăn bánh đúng hướng và về đích nhanh

Game dân gian Việt Nam là khu vực luôn đông vui nhất và nhiều tiếng cười nhất. Khác với Game Châu Âu, khu vực này, các thành viên phải thể hiện sự khéo léo và tinh tế nhiều hơn là sức mạnh. Khá nhiều tình huống bất ngờ đã được Vạn Đắc Phúc ghi lại ở các game này.

Khu vực game dân gian Việt Nam được các thành viên ABB ủng hộ nhiệt tình và theo dõi đầy thích thú

Ném còn....

"Bước chân ABB"

Và "Bịt mắt đập trống" đều tạo ra nhiều tính huống bất ngờ

Các thành viên ABB đã có những giờ phút vui vẻ, đoàn kết bên nhau

"Rung chuông vàng" với nhiều khoảnh khắc thú vị ngay sau đó

Chương trình thành công tốt đẹp với thật nhiều kỉ niệm và niềm vui

Lần đầu tiên tổ chức team building cho ABB Việt Nam, Wonderful Team đã làm được nhiều hơn những gì chuẩn bị. Sự thành công của chương trình chính là câu trả lời của chúng tôi, là cách chúng tôi khiến khách hàng giữ trọn niềm tin và gửi gắm nhiều thông điệp trong các chương trình sắp tới.

Previous
Next Post »