Ngày hội nhân viên kinh doanh Mobifone

Đúng như tên gọi, chương trình thực sự trở thành ngày hội lớn - nơi các thành viên là nhân viên kinh doanh của Trung tâm thông tin di động khu vực 1 gặp gỡ, giau lưu, trải qua nhiều hoạt động Team building ý nghĩa bên nhau. Đây vừa là động lực, vừa là cơ hội thể hiện sự quyết tâm của các thành viên. Mặc dù trời mưa lạnh nhưng không ngăn nổi khí thế cũng như quyết tâm chinh phục thử thách của các team. Điều đó khiến những người làm chương trình như chúng tôi thực sự quên hết mệt mỏi, quên luôn cả thời tiết lạnh.

Ngày hội nhân viên kinh doanh Mobifone diễn ra vào những ngày đầu tháng 2, trong tiết trời mưa lạnh. Nhưng sự hăng hái, nhiệt tình, hết mình của các thành viên đã khiến không khí trở nên hừng hực sức nóng hơn bao giờ. Tinh thần đồng đội làm trở ngại thời tiết biến thành động lực, ở đó, không thiếu những nụ cười, những tràng pháo tay cổ vũ, sự quyết tâm và trên hết là tinh thần đoàn kết.

Không khí sôi động ngay từ khi xuất phát

Trời mưa thì mặc trời mưa

Tất cả đã sẵn sàng

Mỗi chi nhánh lại mang một màu cờ sắc áo khác nhau

Nhưng đều chung một mục tiêu, đích đến

Bạn có nhận ra Team này?

Chi nhánh Thanh Hóa và cờ đội đặc trưng

Sát cánh kề vai với thử thách đầu tiên

Chinh phục bản thân với game liên hoàn

Không chỉ các chàng trai dũng mãnh...

Mà các cô gái cũng hết mình nhé!

Game đòi hỏi sự nhanh mắt và tập trung cao độ

Ngồi kiệu tung bóng là game hot nhất trong thời gian gần đây

Bạn có nhớ Team nào giành thành tích cao nhất trong game này không?

Đội nào về đích nhanh nhất?

Kết thúc chương trình Team building, trời cũng dần hửng nắng. Đó là kết quả tuyệt vời sau những cố gắng, quyết tâm và tình đoàn kết của các anh chị em Mobifone. Không phải lần đầu tiên được hợp tác và làm việc cùng Mobifone, nhưng lần nào Vạn Đắc Phúc cũng bị ngạc nhiên bởi sự sáng tạo, nhiệt tình và những màu sắc tươi mới mà khách hàng mang lại. Món quà cuối năm ý nghĩa đến từ Mobifone khiến Wonderful có một cái Tết khó quên hơn. Hẹn gặp lại các chiến sĩ Mobi trong một "chiến dịch" khác, hoành tráng hơn, mới lạ hơn và nhiều bất ngờ hơn.

Previous
Next Post »