"Together We Shine" - Niềm vui ngày gặp lại.

Trở lại với Thảo Viên Resort sau hơn một tháng, Vạn Đắc Phúc Team lại tràn đầy cảm hứng và khí thế, chuẩn bị game tools để chào đón những khách hàng thứ 5 trong tháng 9 với chủ đề: "Together We Shine".

Quả thực, "cái tên nói lên tất cả"! Chương trìnhTeam building lần này, Vạn Đắc Phúc vinh dự tổ chức riêng cho tập thể lớp cao học MPPM6. Không chỉ là buổi họp mặt, gặp gỡ thông thường, đây thực sự là chuyến hành trình tìm lại kỷ niệm và gắn chặt tình đoàn kết. Chương trình diễn ra 2 ngày 1 đêm với quá nhiều niềm vui, quá nhiều khoảnh khắc, quá nhiều nụ cười và cả những giọt nước mắt xúc động. Tìm lại nhau sau 1 năm hoàn thành khóa học, dù không còn trực tiếp gặp gỡ nhiều nhưng họ vẫn thường xuyên liên lạc, vẫn giữ vững tình đoàn kết, tình bạn, sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ nhau. Sức mạnh tuyệt vời ấy thế hiện trong các game Team building đặc sắc và vui nhộn.

Đội ngũ MPPM6 đầy khí thế bước vào thử thách

Mở đầu thử thách bằng những màn khởi động nho nhỏ nhưng tràn ngập tiếng cười, tập thể MPPM6 cùng nhau tung hứng khá sôi động và vui nhộn. Hình ảnh lá cờ đại diện cho mỗi Team chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự ăn ý và thấu hiểu của họ. Chẳng thế mà trong suốt quá trình làm việc nhóm, mỗi người đều được phân một nhiệm vụ cực kỳ phù hợp với mình, có người còn được giao trọng trách đặc biệt "thăm dò tình hình đối phương" để tránh trùng lặp ý tưởng tuyệt đối!

Ai có thể quên những gương mặt rạng rỡ này?

Thành quả 2 Team!

Màn nhảy tự do ngẫu hứng của Team 1

Rất dễ để bắt gặp những nụ cười hết ga như thế này suốt chương trình

Bước vào thử thách chính, sự tranh đua gay cấn mới thực sự bắt đầu. 2 Team nỗ lực hết mình để vượt qua các thử thách của chương trình. Team nào cũng "máu lửa" không chịu kém cạnh, dùng hết tốc lực và trí tuệ để vượt chướng ngại vật. Các trò chơi diễn ra khá nhanh, nhưng cũng chính vì thế, Vạn Đắc Phúc ghi lại được rất nhiều khoảnh khắc hài hước và độc đáo của người chơi. Nó không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội, nỗ lực cá nhân mà còn ghi đậm ấn tượng về mỗi cá nhân trong đại gia đình MPPM6.

Vượt chướng ngại vật

Ai về đích sớm hơn trong "Nấc thang thành công"?

Kết thúc chương trình Team building, có người thắng, người thua, nhưng tất cả những điều ấy đều không quan trọng. Gia đình MPPM6 đã có những giờ phút thực sự vui vẻ bên nhau, chơi hết mình, cười nhiệt tình. Có lẽ, điều đáng quý nhất đọng lại sau mỗi chương trình Teambuilding cho khách hàng mà chúng tôi cảm nhận được chính là tình đoàn kết, tình thân trong một tập thể gắn bó. Niềm vui nhanh chóng được hòa nhịp với màn tiệc nhẹ nhàng thoải mái.

Cạn ly mừng chiến thắng

Giao lưu ngày gặp mặt

Giải thưởng lớn cho cả Team!

MPPM6 có rất nhiều giọng ca xuất sắc

Khép lại tiệc gala với màn Karaoke "cây nhà lá vườn" sôi động, nhiều tài lẻ, những gương mặt quen thuộc của MPPM6 quây quần bên ánh lửa trại rực rỡ, nắm tay nhau hát những bài hát quen thuộc, cùng nhau ôn lại kỷ niệm đã qua. Có nhớ, có nuối tiếc, có xúc động, có tự hào. Chắc chắn, sẽ còn nhiều dịp nữa để tập thể lớp gặp lại nhau, lần sau nhiều bất ngờ hơn lần trước, và mỗi dịp, các thành viên lại có nhiều đổi khác, nhiều bước tiến trong cuộc sống cũng như công việc.

Chương trình đã kết thúc, nhưng quả thực, khi ngắm lại những thước ảnh này, ánh mắt rạng rỡ của tập thể lớp MPPM6 khiến bản thân những người làm chương trình của Vạn Đắc Phúc cũng cảm thấy vui lây.

Previous
Next Post »