Team building Lãnh đạo - nơi nào nó bắt đầu?

Lãnh đạo - nơi nào nó bắt đầu?

Giải pháp Teambuilding có niềm vui trong việc trưng bày một Hội thảo Lãnh đạo hai giờ tại Eden Girls School trong Walthemstowe, London. Điều này nhắc nhở các câu hỏi khi nào và ở tuổi nào chúng ta nên suy nghĩ về phong cách lãnh đạo và lãnh đạo của chúng ta? Ở tuổi nào là thích hợp này?

Vâng, chúng tôi tin rằng trẻ bạn giới thiệu những khái niệm trẻ em, các trang bị tốt hơn họ sẽ có trong cuộc sống sau này. Khi tôi nghĩ lại những năm học của riêng tôi (một thời gian khá dài trước đây tôi biết!), Chúng tôi không nhận được bất kỳ học tập chính thức của các đội hoặc lãnh đạo - chúng tôi đã học được bằng cách thực hiện. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của tôi với phong cách quản lý là tại Đại học trong mức độ của tôi, và đó là một cách rất chính thức của việc học. Phần còn lại trong khi làm việc trong thế giới thực, nơi tất cả những sai lầm được khuếch đại. Nó đã được chỉ thông qua việc tự phát triển đã làm tôi thực sự trở thành để hiểu rõ hơn cách thức quan trọng này trong cuộc sống và các mối quan hệ. Và có, tôi vẫn còn những sai lầm!

Tôi xin chúc mừng các trường như Eden Girls được tiến bộ trong việc giới thiệu các khái niệm và một số thuật ngữ cho trẻ em như trẻ như năm 7 (11-12 tuổi). Sau khi tất cả, những thông điệp quan trọng để trở thành một nhà lãnh đạo tốt là những gì?

Kĩ năng nghe

Thái độ tích cực

Khuyến khích người khác

Giúp mọi người xung quanh bạn trưởng và phát triển

Vv

Là những thuộc tính này không tuyệt vời cho giới trẻ của chúng ta khao khát hướng tới nếu chúng ta muốn phát triển vào loại người lớn chúng ta muốn họ được?

Thực hiện tốt Eden Girls School, chúng tôi hoan nghênh thái độ và sẵn sàng để cánh tay của bạn với học sinh các kỹ năng quan trọng là họ sẽ tìm thấy vô cùng hữu ích không chỉ trong đời sống học đường của họ, nhưng sau này trong cuộc đời trưởng thành của họ. Đây là một bài học rất nhiều công ty có thể tìm hiểu!


Previous
Next Post »