Team building 56 ngày hè bão lửa

Khởi động ngày hè sôi động, sáng tạo từ Nghĩa Team Building với chiến dịch “Team building 56 ngày hè bão lửa” chính thức bắt đầu!
 56 ngày đêm “khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơm vắt” tương ứng với 56 ngày đêm đội quân Tràng An phấn đấu hết mình, thi đua doanh số, mở rộng kinh doanh và tăng cường tình đoàn kết chiến sĩ. Lịch sử 60 năm trước sẽ được tái hiện lại đầy khí thế trong 2 ngày 5-6/4/2014 tại cứ điểm của chúng tôi.  Quân đội Tràng An đang bắt đầu tuyển những chỉ huy quân đoàn xuất sắc, những chỉ huy đại đội tài ba và những binh lính với lòng trung thành, quyết tâm vượt mọi thử thách. Bức tường thời gian quay ngược lại 60 năm về trước đang dần được phá vỡ bằng ý chí chiến đấu của cả quân đoàn. Trận chiến Điện Biên Phủ huyền thoại với ba giai đoạn : "Kéo pháo vào trận địa”; “Đánh chiếm cứ điểm” và “Giải phóng Điện Biên” đang chờ những "chiến sĩ" Tràng An thể hiện.



“Điện Biên Phủ-56 ngày hè bão lửa” diễn ra với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Ở đó, mỗi "người lính" được thể hiện bản lĩnh, sức mạnh, sự khéo léo của mình. Họ không chỉ là những "chiến sĩ" có tinh thần thép, sự quyết tâm cao độ vượt thử thách cuộc chơi mà còn là những con người đa tài, yêu ca hát. Ai sẽ là người chiến thắng? "Chiến sĩ" nào sẽ được vinh danh? "Binh đoàn" nào đứng đầu trong mọi thử thách? Bộ phận nào vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra? Câu trả lời sẽ được công bố ngay khi kết thúc chiến dịch “56 ngày hè bão lửa”.
Chiến dịch “56 ngày hè bão lửa” được diễn ra trong những ngày đầu tháng 4 lịch sử. Đây là một trong những hoạt động teambuilding được Tràng An thường xuyên tổ chức cho nhân viên. Không phải ngẫu nhiên mà Tràng An lựa chọn phong cách quân đội để gắn kết các thành viên trong hành trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Thương trường chính là chiến trường. Mỗi nhân viên kinh doanh của công ty Tràng An chính là một "chiến sĩ" thực thụ. Họ chiến đấu trong cuộc chiến khốc liệt, vượt lên chính mình, đánh bại kẻ địch là những đối thủ cạnh tranh trên thị trường để dành lấy chiến thắng, đem lại niềm tự hào cho thương hiệu. Hoạt động này cũng là món quà ý nghĩa dành cho nhân viên công ty, tạo động lực phát huy tinh thần sáng tạo, chủ động trong công việc.
Cùng chờ đón những bất ngờ mà đội quân Tràng An mang đến nhé!
First