Team building - Cuộc chiến của doanh nghiệp

Một trong những nguyên tố lớn trong thành công của doanh nghiệp là làm sao xây dựng được niềm tin của các mối quan hệ trong môi trường doanh nghiệp vì “Có niềm tin, có tất cả”. Một nghiên cứu mới đây của Hiệp hội soát gian lậu Chứng thực ước lượng rằng một công ty Mỹ nhàng nhàng mất 6% lợi nhuận hàng năm của mình vì một đôi loại hoạt động Gian lận, gây phật lòng tin nào đó. Nghiên cứu cũng cho thấy những tác động rưa rứa đối với các hoài hoá trang khác từ sự thiếu lòng tin.



Công việc đầu tiên của một lãnh đạo doanh nghiệp là xây dựng lòng tin. Chúng ta thử nghĩ xem: Khi lòng tin sút giảm, trong công ty hay trong quan hệ, nó tạo ra một “phí tổn” ẩn trong từng giao tế: mỗi cuộc liên lạc, mỗi trao đổi, mỗi chiến lược, mỗi quyết định đều phải chịu tổn phí, khiến tiến độ công việc kéo dài và phí tăng lên. Một kinh nghiệm cho thấy rằng sự mếch lòng tin có thể làm tăng gấp đôi tổn phí kinh dinh và tăng gấp 3 thời kì thực hiện công việc.

Với sự phát triển của tầng lớp, trong môi trường ngày nay thì khi mà đạo đức ngày càng được đề cao trong tầng lớp hiện tại, khía cạnh tính cách của lòng tin trở thành giá trị để tiến vào nền kinh tế toàn cầu mới.

vì vậy, bạn là  người lãnh đạo giỏi thì hãy coi việc tạo lòng tin là một đích rõ ràng, cũng giống như bất kỳ mục tiêu nào khác cần được tụ hội, đo lường và cải thiện. Lòng tin cần phải gắn liền với công tác quản lý và lãnh đạo. Nó cần được biểu hiện rằng đó là việc phải làm và là vấn đề kinh tế.

Có rất nhiều cách để xây dựng lòng tin của nhân với lãnh đạo,lãnh đạo với viên chức , nhân viên với viên chức… Một trong những giải pháp Teambuilding mang đến cho các doanh nghiệp tại Việt Nam đó là những hoạt động teambuilding phối hợp trong các chuyếndu lịch, các chương trình hội nghị. uổng của một chuyến đi truyền thống không tăng lên nhiều nhưng ích lợi và hiệu quả trong thành công của doanh nghiệp đã được cải thiện với những kịch bản được Việt Nam Teambuilding truyền tải đến thành viên tham gia.

Để có 1 hành trình đầy ý nghĩa và hiệu quả lớn hãy liên lạc ngay với Nghĩa Teambuilding.
Previous
Next Post »